คำแนะนำจากเพื่อจะพัฒนา

0

วิธีที่จะทำให้มากที่สุดของห้องทำงาน

คุณใช้เวลาเป็นชั่วโมงที่ยิมแต่ไม่ได้ทำงานอย่างที่คาดหวัง? มี 5 ดีเคล็ดลับที่จะช่วยคุณไม่ได้เสียทุกนาที

1. ออกกำลังกาเวลาจำกัดแต่มีข้อจำกัดที่จะอายุ 30 ต้อง 40 นาทีต่อกลุ่มงาน.

คนส่วนใหญ่ใช้เวลาในโรงยิมเพราะพวกเขาคิดว่าใช้เวลาจะช่วยคุณได้มากที่สุดของเธอออกไปนะแต่ถ้าคุณต้องมีจำกัดเฉพาะช่วงนี้คุณควรจะพัฒนาเป็นผ่านแค่เหนื่อยมากไปหน่อยว่า focuses บความเข้มสี(ความเข้ม)สำหรับ 30 ต้อง 40 นาที – true fitness

2. ให้มากกว่า

พื้นฐานหลักการสำหรับพลังฝึกเป็นส่วนใหญ่มีผล,i.e. เพิ่มน้ำหนัก. ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะเริ่มกันที่ต่ำที่สูงน้ำหนักเพื่อเพิ่มความกล้ามเนื้อความแข็งแกร่ง คุณต้องอยู่ตลอดเวลาเพิ่มน้ำหนัก. เมื่อเวลาผ่านไป\n พระองของคุณสูงขึ้นการพัฒนาเพื่อให้ดีกว่าผลตรวจจำได้ไหมนี่! ดีร่างควบคุมที่ถูกต้อง posture ตอนที่ยกน้ำหนักทุกครั้งเพราะถูกต้อง posture สามารถส่งผลกระทบต่อผลลัพธ์. คนเดียวอย่างหนักกเวทด้วยการผสมผสานกับที่เหมาะสม posture ควบคุมสามารถให้คุณดีกว่าผลตรวจถึงแม้ว่าเวลามีจำกัดซะแล้วสิ

3. ด้วยการผสมผสานฝึกซ้อมกัน

สิ่งที่แนบมาด้วยของน้อยกน้ำหนักเพื่อรถไฟขบวนกล้ามเนื้อนั่นเป็นปฏิบัติงานภาคสนามคร้งแรกในบุคคลหนึ่งส่วนแต่เพื่อเพิ่มมูลค่าของ integrated ฝึกซ้อมกันนั้นสามารถประโยชน์หลายกล้ามเนื้อในเส้นผ่าศุนย์กลางครั้งนึงด้วยการผสมผสานออกกำลังกายช่วยต้องใช้เวลารถและสามารถช่วยทำเรื่องทั้งหมดที่ทำงาน ตัวอย่างของ integrated ฝึกซ้อมกันอย่างเช่น squats,deadlifts,ม้านั่ง presses,แถวดึงบ่อยๆแล้ว dips เป็นต้น

4. เพิ่มระยะห่าง

หนึ่งในหลายง่ายมากๆแค่จูปัจจัยคุณสามารถควบคุมระหว่างฝึกหัด”ระยะทาง”. ถ้าคุณตัดสินใจจะเดินหนีไปหรือขี่จักรยานให้แน่ใจว่ามันคือห่างไกลออกไปพอ เพราะยิ่งเธอไปยิ่งเข้มข้นของคุณออกกำลังกาย

5. แตกต่างระดับบได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน

ถ้าคุณตัดสินใจจะไปขี่จักรยานหรือเดินไปที่แห่งหัวใจออกกำลังหนึ่งของที่ยากที่สุดที่ตัวเลือกของคุณสามารถเพิ่มของคุณออกกำลังรุนคือต้องเพิ่มของคุณอี. มากกว่าเพราะมันจะทำให้นายแข็งแกร่งขึ้นคำจำกัดเดียวที่สามารถถูกใช้กับเวลาแต่ไม่กับ effectiveness ของออกกำลังกาย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่