ฝึกซ้อมกันสำหรับชีวิตทุกๆวัน

0

ฝึกซ้อมกันสำหรับทุกวัน

ส่วนใหญ่ที่น่าสนใจเพราะมันเป็นการผสมผต่างออกแบบฟอร์มการออกกำลังกายในที่เดียวกับโครงการฝึกในปีล่าสุดเราต้องเห็นว่าเรื่องนี้รูปแบบการออกกำลังกายถูกพัฒนาอยู่ในกมีความหลากหลายซักหน่อย

ในการเริ่มต้นทางกายภาพ therapists เว็บไซต์ ใช้แบบฟอร์มการออกกำลังกายสำหรับคนไข้ที่ถูก rehabilitated หลังจากการเจ็บป่วยหรือมีห้องผ่าตัด อะไรเป็นการออกกำลังกายจะแสดงอยู่ทั่วไปหมดไม่ว่าจะอยู่ที่ทำงานหรือตอบกลับบ้านแล้วว่าคนไข้สามารถกลับไปสู่ชีวิตปกติธรรมดา

มันคืออะไรนออกกำลังอยู่ในชีวิตทุกๆวัน?

การออกกำลังกายเพื่อชีวิตประจำวันหมายถึงการฝึกฝนร่างกายเรา ให้แต่ละอวัยวะได้ขยับเขยื้อนหรือใช้ได้เต็มที่ในแต่ละวัน อย่างเช่น การยกของหนัก การก้มหยิบของที่อยู่บนพื้น การปีนขึ้น-ลงบันได หรือการอุ้มเด็กในขณะที่เราคุยโทรศัพท์อยู่ เป็นต้น ถ้าร่างกายได้ฝึกฝนท่าทางการขยับเขยื้อนที่ถูกต้องแล้ว ก็จะทำให้เกิดความแข็งแรงและยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อได้ดียิ่งขึ้น

โปรแกรมการออกกำลังกายนี้จะเน้นหนักไปในกิจกรรมที่ต้องใช้กำลัง และกิจกรรมที่มีการขยับร่างกายบ่อยๆ แต่ใช้กำลังเพียงเล็กน้อย เมื่อกิจกรรมทั้งสองมาผสมผสานกัน ก็จะทำให้ผู้ฝึกรู้ถึงการขยับร่างกายที่ถูกต้องเหมาะสม โดยส่วนใหญ่จะเน้นกล้ามเนื้อแกนกลางของหน้าท้องและช่วงหลังตอนล่างเพราะกล้ามเนื้อเหล่านี้มีความสำคัญในการเคลื่อนไหวของร่างกาย

กอบโกยผลประโยชน์ในการออกกำลังกายในชีวิตทุกๆวัน

  • มั่นคงและปรับปรุงการแสดงของกล้ามเนื้อและข้อต่อ
  • มันจะช่วยลดจำนวนของบาดแผลเกิดจาก improper ออกกำลังกาย
  • ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความยืดหยุ่นของร่างกาย

ต่าง postures ของฝึกซ้อมกันในชีวิตทุกๆวัน(ซับซ้อนบฝึกหัด)

1)TRX ฝึกร่างกาย

นี่ฝึกมาจากจากการฝึกของอเมริกันพวกกะลาสี. ตอนที่เรารถไฟตามแผนของร่างกายจะเปลี่ยน noticeably เป็นเหตุผล เพราะนี่คืออกกำลังนั้นกับทุกคนต่างจากเวทสามารถใช้ได้

พวกนั้นเป็นใครฝึกซ้อมแบบฝึกหัดนี้เป็นยังดี..พวกเค้าพร้อมรบเพราะว่าพวกเขาเป็นสาเหตุมาจากออกกำลังอยู่ในทุกทาง สำหรับความแข็งแกร่งย่อมพลัง,ความยืดหยุ่นและตรงกับของร่างกายต่างๆและความเคลื่อนไหวอย่างเช่นหาคนมาแทนที่แขนหรือขาอยู่ในวงเวทย์ที่ใช้ centrifugal ลังจากศพของตัวเองน้ำหนักนั่นไม่ต้องการอะไรอีกน้ำหนักเพื่อช่วยหรือควบคุมขาแพร่กระจายพวกเขาและนั่งลงบนพื้นด้วยของเราง่ายอย่างศพซึ่งจะช่วยพวกเราซ้อมองลึกของศพต้องกลายเป็นแม้แต่จะแข็งแกร่งขึ้น

ในเรื่องจริง Fitness งเทรนเนอร์จะอนแรกขอแนะนำแบบการออกกำลังกายเพื่อสมาชิกสำหรับใช้ในหน้าระดับของออกกำลังกาย

2)เดียวอย่างที่ลูกบอลยางตรงที่หัว

ตอนเรากระดิกเด็กคนสูงกับทั้งสองมือในเวลาเดียวกันของเราขาและกลับมาควรจะทำงานด้วยกัน เหมือนคนเดียวอย่างเป็นยางลูกบอลมันคือหนทางที่จะสร้างความแข็งแกร่งให้ของเราขาด้านล่างหลังต่ำบนบ่าของและอยู่บนบ่า

  • เริ่มต้นด้วยยืนอยู่ในความพอดีซะงั้น เลี้ยงยางลูกบอลอยู่ด้านหน้าของคุณกับทั้งสองมือ
  • ค่อยๆต่ำลงตัวเองหัวหน้าและกลับไปยังตรงกันเสมอต่อของคุณคุกเข่าลงอ้อนเหนือของคุณข้อเท้า(ไม่รีบที่จะทำอย่างนี้)
  • เมื่อคุณเสร็จแล้วกลับไปที่ตำแหน่งเริ่มต้นแล้วยกยางบอลกลับหัวเราค่อยๆลดมันอีกครั้งวางหีบยางลูกบอลมอบลงกับพื้น ทำอย่างนี้ 10 ครั้งต่อเรียบร้อย ขอย้ำ 3 ตั้งค่างั้นเพิ่มน้ำหนักไปงานเต้นรำ ตอนที่เราจะแข็งแกร่งขึ้น

3)ฝึกหัดสำหรับที่ขา

ฝึกซ้อมกันสำหรับคนขาแบบฝึกหัดนี้สำหรับชีวิตทุกๆวัน. ตั้งแต่มันสามารถปรับปรุงของเรา posture และ posture โดย strengthening ที่กลับกล้ามเนื้อที่อยู่บนบ่าและต่ำบนบ่าของกลายเป็นแข็งแกร่งขึ้นแล้วก็ทำให้เราลงร่างกายแข็งแรงและก็ยืดหยุ่นนี้สั้นขาออกกำลังปลอมสามารถถูกเปลี่ยนแปลงในหลายๆกินอาหารจากจานกระดาษ มันก็ยังเป็นควบคุม terrible กับ drumbell,kettlebell หรือ barbell.

  • เดินออเยื้องย่าง 1 ก้าวไปข้างหน้าขาคู่ขนานเพื่อที่ชั้นอยู่ต่อหน้าจากนั้นเราพยายามจะก้มลงสะโพกจนกระทั่งหน้าคุกเข่าลงอ้อนไหนตรงกับที่ข้อเท้า
  • เก็บของคุณคุกเข่าลงอ้อนที่ 90 ระดับมุมองศาและค่อยๆลุกขึ้น. กับหน้าขาของเรากลับไปเริ่มต้นตำแหน่งแล้ว
    เปลี่ยนคนอื่นขาข้าและขอย้ำเดียวกันก่อนหน้าก่อน ในแต่ละขาของประมาณ 10-15 ครั้งต่อหลักตั้ง 2-3 ตั้งค่า.
  • ตอนที่กล้ามเนื้อของเราพัฒนาแล้วและกลายเป็นแข็งแกร่งขึ้นเราสามารถสร้างความแข็งแกร่งให้กล้ามเนื้อของเรา. การฝึกร่างกายคุณอยู่ในอันแสนสั้นตึงเครีนเห็นแทนที่จะก้าวไปข้างหน้าได้แทนที่จะถูกเปลี่ยนแปลงกระโดดซึ่งจะอนุญาตให้พวกเราต้องปรับปรุงความมั่นคงของเราแข็งสะโพกสมดุลจะทำตามแข็งแกร่งและความแข็งแกร่ง

ต้องทำอะไรและไม่ต้องทำ

อย่างที่ต้องทำ

  • เราต้องรถไฟทุกส่วนของร่างกาย แต่มันไม่จำเป็นต้องแยกกันอนที่ฝึกหัดสำหรับกันและกล้ามเนื้อย่างเช่นทำมันติดอนและการฝึกต่างกันกลับเนื้อสัน รถไฟโดยการย้ายบรรทัดหรือเล่นยางลูกบอลเป็นต้น พวกนี้ออกกำลังกายอมให้พวกเราต้องใช้ทุกส่วนของศพในเวลาเดียวกัน และพวกเขายังนำกของผลตรวจร่างกายออกแบบสำหรับ systematic ทำงาน นี่จะทำให้ดีกว่าผลตรวจกว่าคนฝึกซ้อมกันในส่วนแยกออก
  • เราต้องยกเวทที่แตกต่างกันขนาดอย่างเช่นฝึกหัดสำหรับชีวิตทุกๆวัน. เราจะใช้ drum องแจ็คหรือของแจ็คต่างขนาดและพวกเราจะเห็น effectiveness ของร่างกายอีกแน่นอน

อะไรไม่ต้องทำ

  • ไม่ฝึกซ้อมโดยนักและ imitating องคนอื่น มันจะดีกว่าที่จะทำตามที่ถูกต้องไม่มีอะไรต้องห่วง มันต่างกันตำแหน่งของฝึกซ้อมกัน. และหลาย simulators พบในออกกำลับเจ็กต์ใช้ในชีวิตทุกๆวันแต่พวกเขาบ่อยนักที่เคยเกิดจากหรือเครื่องเล่นตัวเองไม่ได้เหมาะสำหรับการเล่นในคอมพิวเตอร์เครื่องนี้ บางครั้งเครื่องเล่นจะระวังและ imitate นอื่นเล่น ในการใช้ของ simulators แต่อีกเครื่องเล่นในคดีนี้อาจใช้คนผิดตำแหน่งของเกมดังนั้นติดต่อโค้ชสำหรับคำแนะนำว่าจะเล่นเป็น simulator กับเขาอย่างถูกต้องและค์ประกอบของเกม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่