5 แนะนำอาหารให้กินหลังจากออกกำลัง

0

ถ้าคุณไม่อยากเสียเวลาออกกำลังกายในที่ฟิตเนสระมัดระวัง! เป็นอาหารต้องกินเต็มที่ถูกเผาไดร์ฟมันฝรั่งหลังจากออกกำลังแล้วก็ไอศครีมหลังจากออกกำลังสามารถเพราะคุณไม่ต้องของคุณจัดปลายทางที่คุณต้องไปที่นั่น ระหว่างการฝึกของคุณศพใช้ glycogen ซึ่งถูกจัดเก็บไว้ด้วยที่กล้ามเนื้อ,เช่นเดียวหลายจำเป็. อยู่ในร่างของเพื่อสร้างความแข็งแกร่งและวิบาว่าคุณต้องการจัดการกับเรื่อง”ความเครียดหรือเหนื่อยบ้างเลยหรอ”ของข้อปกปิดต่างๆส่วนของกระดูกเพื่อสิ่งนี้เหตุผลที่คุณควรกินอาหารจเป็นการกินรที่จะช่วยให้ร่างกายคุณฟื้นคืนเร็วขึ้น ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อเยื่อช่วยเติมเต็มเก็บของกระตุ้นเช่นสร้างความแข็งแกร่งให้ร่างกายพยายามอ่านที่ มากกข้อมูลบนเว็บไซต์ 5 ขอแนะนำให้อาหารมันง่ายที่จะหากินหลังจากออกกำลังสำหรับคุณ slimmer และแข็งแกร่งขึ้น

1. โยเกิร์ต

โยเกิร์ตไม่ใช่แค่รวยในโปรตีนนะแต่ก็ยังมีมากพอ carbohydrates และ fats จะ nourish ร่างกายและจิตใจ ถ้าคุณซื้อโยเกิร์ตในร้านซุปเปอร์มาร์เก็ตพยายามไม่ใช่เพื่อเลือกหวานรสนิยมอย่างที่มันมีค่อนข้างมากขอเริ่มทำคาราเมลไว้เป็นท็อปปิ้ง คุณควรเลือกเป็นธรรมชาติลิ้มรสหรอกแต่ถ้าเป็นธรรมชาติรสนิยมคือเหมือนกันเปรี้ยวสำหรับคุณคุณเพิ่งเพิ่มผลไม้สด ยกเว้นแต่ว่า excess acidity จะเป็นอร่อยมากสถานที่ทดแทน

2. ไข่

อาหารที่สูง nutritious และความลับเป็นอาหารนั่นคือไข่”เต็มโปรตีน”เป็นหนึ่งในที่ดีที่สุดเช่นอาหารกินหลังจากออกกำลัเพราะไข่มีสิ่งสำคัญมากของ amino acids นั่นศพต้องการที่จะย่อยอาหารและดูดซับ proteins. เช่นเดียวที่ต้องใช้มันเพื่อลดความเสี่ยงของอาการบาดเจ็บหรือกล้ามเนื้อความเสียหาย

3. Avocado

ดี fats มันจำเป็นสำหรับการรักษาของหลากหลายกล้ามเนื้อและข้อต่อ Avocado บรรจุส่วนประกอบของดี fats,monounsaturated fats และวิตามินบีที่กระตุ้ metabolism. นี่คือตัวช่วยของศพถูกเผา carbohydrates และสร้างความแข็งแกร่งให้คงกลือนกินโปรตีน. ที่เพิ่มมานอกเหนือจากนี้ผลไม้ยังมีส่วนใหญ่จำนวนมากของโพแทสเซียมซึ่งจะช่วยให้สมดุลย์ความดันเลือดระบบ

4. ถั่ว

อาหารที่คนไม่พลาดคือระถั่วเพราะถั่วเต็มไปด้วยความจำเป็. ทั้ง carbohydrates โปรตีนและอ้วนบ้าไปแล้วไม่เพียงแค่ช่วยฟื้นฟูร่างกาย แต่มันก็ยังสร้างพลังงานสำหรับห้องเก็บของทั่วทั้งวันแต่กินถั่วเป็นอย่างกินมากเกินไปโดยบังเอิญ เพราะอย่าลืมว่าผลประโยชน์ได้เยี่ยมมากแต่ calories เป็นหนทางที่ดีที่สุดที่จะกินขนมในยุ่งมาก ซึ่งจะผสมกับหลายคนคนเพี้ยนๆนิดหน่อยเช่นอัลมอนด์ติดมาด้วยและวอลล์นัท

5. ชีสและแอปเปิ้ล

แน่นอนว่านี่ไม่ใช่คนเดียวกันกับส่วนผสมนั่นคือทำ แต่กินแอปเปิ้ลกับชีสด้วยกันเป็นขอแนะนำให้อาหารนั้นเป็นแอปเปิ้ลดีต่อสุขภาพเป็นอันมีค่าแหล่งของ carbohydrates และไฟเบอร์ ในขณะที่ชีสให้ข้อมูลโปรตีนคุณต้อง revitalize ของคุณศพและรสนิยมคุณก็เหมือนคุณจะกิน alternately กินหนึ่งขออาหารหลังจากคนอื่นแบบนั้น หรือเขาจะกินสำหรับรสนิยมนี่เป็นคำพูดเล็กน้อยที่ต้องพูดสามารถเปลี่ยนคำสองคำหนึ่งหลังจากที่อื่น.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่